top of page
Search
Writer's pictureTwentyJuly

รีวิว Guesthouse Origami - เกียวโต ญี่ปุ่น

Updated: Nov 10, 2020

ใครงบน้อย ชอบเที่ยว งบประมาณนี่จะไปลงกับของกิน ช็อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า เชิญทางนี้คร่าา สำหรับเราที่พักนี่ขอให้ถูก สะอาด ปลอดภัย และเดินทางสะดวก คือนอนได้ Guesthouse Origami นี่ก็จัดว่าถูกแล้วในเกียวโต เท่าที่เสริชหาและเปรียบเทียบราคาดูตามเว็บ ที่นี่ได้คะแนน 8.4 คะแนนในเว็บ Booking.com อ่านรีวิวแล้วมีแต่ด้านบวก งั้นก็ไม่ลังเลละจองเลย! การเดินทางจาก Kyoto Station ไป Guesthouse โดยรถประจำทางใช้เวลาประมาณ 15 นาที ป้ายรถเมล์จอดหน้า Guesthouse เลยค่ะสะดวกมาก ถ้าทางรถไฟเรายังไม่เคยลองนะคะ ลองเสริชทางกูเกิ้ล Map เห็นว่าลงรถไฟแล้วต้องเดินต่ออีกนิดนึง ที่นี่เค้าสะอาดจริงๆ พนักงานอัธยาศัยดีมาก มีอะไรไม่เค้าใจเรื่องเที่ยวถามได้เลย ที่นี่ก่อนขึ้นห้องเค้าจะให้เราเปลี่ยนรองเท้า ก่อนชึ้นห้อง ที่ห้องนอนก็ดูใหม่ สะอาดดี เราเข้าพักกัน 4 คน 2 คืน ตกเป็นเงินไทยทั้งหมดประมาณ 5850 บาท หรือ คนละ 730 บาท ต่อคืน มีขายพวกเครื่องดื่ม น้ำอัดลม หิวน้ำก็ไม่ต้องไปซื้อไกล ราคาไม่เเพงค่ะ ใครไปช่วงอากาศดีๆ มีเวลาก็สามารถเช่าจักรยานขี่ชมวิวได้ ลองเข้าไปดูรูป และรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่เว็บนะคะ http://www.kyoto-origami.com/en/

พวกเราพักห้องแบบ Bed in 10-Bed Female Dormitory Room ก็จะเป็นห้องพักหญิง มีเตียงสองชั้น 10 เตียง มีเครื่องปรับอากาศด้วยค่ะ ห้องพักดูสะอาดและใหม่กว่า Hostel Q ที่เราเคยพักที่ โอซาก้าค่ะ ตอนดึกๆที่ห้องเรานอนกันเงียบเลยมีพวกเราที่เข้ามาทีหลัง เกรงใจเค้าเวลาแกะของจากถุงช็อปมันจะดังก๊อปแก๊ปเกรงใจเค้า

ส่วนห้องน้ำมีน้อย ดีว่าเราออกกันเช้า อาบน้ำกันแต่เช้าเลย กลับเข้ามาก็ดึกเหนื่อยก็ดองเค็มกันเลยน้ำไม่ต้องอาบ ห้องน้ำเค้าก็มีสบู่ ยาสะผมไว้ให้ สะอาดดีค่ะ น้ำร้อน น้ำเย็นมีครบ





การจราจรที่เกียวโตนี่คับคั่งอยู่แต่ก็ไม่เท่าที่กรุงเทพเมืองฟ้าอมรแน่นอนค่ะ ทุกอย่างถูกจัดให้เป็นระบบ ระเบียบ ถ้าเราจะขึ้นรถจากหน้าเกสต์เฮ้าส์ ไปเกียวโต สเตชั่น ก็ข้ามถนนมาขึ้นฝั่งตรงข้ามเลย กะเวลารถมาค่อยออกไปรอก่อนเวลาได้ จะซื้อตั๋วรถโดยสารที่เกสต์เฮ้าส์ก็ได้มีขายค่ะ

ที่อยู่ ::: 766, Honryusui-cho, Shimogyo-ku, Kyoto City, Japan

เบอร์โทรศัพท์ ::: +81-75-754-8204

3 views0 comments

Commentaires


bottom of page