top of page
Search
Writer's pictureTwentyJuly

รีวิว Hostel Q โอซาก้า ญี่ปุ่น

ครั้งแรกที่พัก โฮสเทลคือที่ สวิสเซอร์แลนด์ คือดีมากกกก ยังไม่ได้มารีวิวเลยต้องไประลึกชาติเเป็บนึงก่อน เพราะมันนานมาก ส่วนที่โอซาก้านี่ความเห็นส่วนตัวเราคิดว่ามีโรงแรม โฮสเทลเยอะมาก ราคามีหลายระดับมากเลย ทริปญี่ปุ่นทริปนี้เราไปกับคนที่บ้านไม่มีใครเรื่องเยอะ นอนได้ทุกที่ กินได้ทุกที่ เราจองจาก booking.com เลือกจองแบบที่สามารถแคลเซิลได้ เจออันไหนดีๆก็จองไว้ก่อน ค่อยมาแคลเซิลทีหลัง แนะนำว่าญี่ปุ่นให้รีบจองเลย ใกล้ๆวันไปที่ห้องดีๆหาไม่ค่อยได้ละ ที่เลือกที่โฮสเทล Q นี่ คือ ถูก !!!!! และทำเลคือดีงามมาก อยู่ใกล้ๆ ป้ายกูลิโกะแมนเลยค่ะ ไม่ไกล้จากสถานีนัมบะ เราไปกันทั้งหมด 4 คน ห้องพักเราเลือกเป็นแบบห้องรวมหญิง 12 เตียง พักกัน 3 คืน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดคิดเป็นเงินไทยประมาณ 10200 บาท หรือตกคนละ 850 บาทต่อคืน

ทำเลที่พักนี่แบบ เดินออกมาจากซอยไม่นานก็เจอ แหล่งแสงสี แหล่งช๊อปปิ้งเลยหล่ะ เดินได้ทั้งวันวนๆไป เหนื่อยก็กลับมาพักมาเก็บของในห้องพักได้

ห้องที่เราพักนี่ก็จะเป็นห้องเตียงสองชั้น เอาเป็นว่าซุกหัวนอนได้สบายๆ สมราคา หมอนเบาะสะอาด มีม่านปิดเพื่อนความเป็นส่วนตัว มีที่ชาร์จแบทมือถือให้ เดียงใครเตียงมัน มีกระจกส่องแต่งหน้า วันที่เราเข้าพักห้องนี้เต็มทุกเตียง ส่วนใหญ่จะเป็นคนเอเซีย แบคแพคมาเที่ยวคนเดียว เราว่าไปเที่ยวคนเดียวนอนแบบนี้ก็อุ่นใจดีนะมีคนนอนด้วย

ส่วนห้องน้ำสะอาดดีค่ะ มีสบู่ ยาสระผมให้ ส่วนผ้าเช็ดตัวเอากันไปเอง ห้องน้ำมีหลายห้องอยู่ มีทั้งแบบรวมชายหญิง หรือ เฉพาะผู้หญิง ห้องน้ำแบบรวมนี่ไม่ได้หมายถึงอาบรวมกันนะคะ ห้องในห้องเค้าก็จะเป็นเป็นห้องน้ำย่อยๆอีกที มีเครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้าให้บริการด้วย

ถ้ากำลังมองหาโฮสเทล ราคาไม่แพงทำเลดีๆ Hostls Q นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ๆ เราแนะนำเลยค่ะ พอตกดึกนี่เราก็เห็นแต่ละเตียงก็เงีบบกันหมดแล้ว เตียงใครเตียงมัน เค้ามีกฎที่ห้ามส่งเสียงดังหลังเวลาเที่ยงคืน แต่จริงๆแล้วก็ไม่มีใครเสียงดังรบกวนกัน

ข้อดีอีกอย่าง นอกเหนือจากถูก และทำเลดีแล้ว ที่ห้องอาหารชั้นล่างของเค้ามี มาม่าให้กินฟรีด้วยนะคะ :) ที่อยู่ ::: 2 Chome-6-9 Nishishinsaibashi, Chuo, Osaka, Osaka Prefecture 542-0086, Japan

เบอร์โทรศัพท์ ::: +81 6-6212-5365

1 view0 comments

Commenti


bottom of page