top of page
Search
Writer's pictureTwentyJuly

บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ร้าน Nikuya 298 สาขาเกียวโต

กินอิ่มพุงแตกกันไปเลยจ้าร้านนี้ ราคาบุฟเฟต์หัวละประมาณ 1000 เยน หรือ 300 กว่าบาท จะไม่สั่งน้ำก็ได้นะคะ น้ำเปล่าบริการฟรี ชนะเลิศเลยค่ะ มีเวลาในการกิน 90 นาที เอาให้ท้องแตกกันไปเลยถูกขนาดนี้ต้องขอลองซะแล้ว กินเหลือโดนปรับนะคะ พิกัดของร้านหาไม่ยากค่ะ กาง google map โลดดดดด ถึงที่หมายแล้วเดินเข้าตึกไป กดลิฟท์ขึ้นชั้น 8ไปเลย อย่าไปผิดชั้นเห็นมีร้านเนื้อย่างอยู่อีกร้านในตึก

ถึงร้านแล้วก่อนทานนี่เค้าเก็บเงินเลยค่ะ เอาเงินหยอดตู้ อ่านไม่ออกไม่ใช่ปัญหา ที่ร้านมีพนักงานมาบริการให้ค่ะ เค้าจะถามเราว่าจะทานแบบไหน จะเอาเครื่องดื่มด้วยมั๊ย แล้วก็จะพาไปนั่งโต๊ะ

คุณภาพอาหาร ระดับกลางๆค่ะ ไม่ได้ดีมาก ไม่ได้แย่มาก ถ้าเทียบกับราคาแล้วอิ่มขนาดนี้ถือว่าคุ้ม กินเสร็จแถมกลิ่นปิ้งย่างกลับโรงแรมไปนอนดมหิวได้ต่อ อาหารที่เสริฟจานแรกเค้าจะรวมๆทุกอย่างมาให้เราค่ะ ถ้าไม่ทานอะไรก็บอกเค้าไม่ต้องใส่มาให้จะได้ไม่ต้องทิ้งเสียดายของ ถ้าจะสั่งใหม่จะมีกระดาษให้เขียนจำนวนของที่จะสั่งค่ะ คล้ายๆที่ไทย

สำหรับพวกเครื่องดื่ม soft drink ราคาจะไม่รวมในบุฟเฟต์ เราจำไม่ได้ว่าต้องเพิ่มอีกเท่าไหร่ มีน้ำเเข็งให้เติมพร้อมค่ะ

นอกจากพวกปิ้งย่างแล้ว ยังมีมุมที่เสริฟพวก สลัด ข้าว กิมจิ ผักดอง ให้ด้วยนะคะ ของทอดก็จะมีพวกไก่ชุบแป้งทอดคาราเกะ มีซอสต่างๆให้เลือกเติม นี่รอบหน้าถ้าไปจะพกน้ำจิ้มแจ่วไปด้วย จิ้มกับเนื้อติดมัน โอ๊ยยยยยสวรรค์ของคนอ้วน พิมพ์ไปปาดน้ำลายไป

ทานอิ่มเเล้วก็เดินย่อย ช็อปปิ้งย่านนั้นกันต่อได้เลยค่ะ แหล่งช็อปเยอะแยะไปหมด แต่หัวมันก็จะเหม็นๆหน่อยนึงนะคะ :)

ที่อยู่ ::: 238 Yamazakicho Sanjo-sagaru Kawaramachi-dori, Nakagyo-ku | 8F Kyoto Ajibiru Kawaramachi Bldg, Kyoto

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page