top of page
Search
Writer's pictureTwentyJuly

Café Pushkin มอสโคว

ร้านนี้ไปแบบไม่ได้ตั้งใจนะคะ แต่ว่าได้ดูรูปร้านจากในเนตมา เค้าเคลมว่าเป็นร้านที่สวย และไม่แพง พอดีว่าพวกเราตั้งใจไปร้าน Eliseevsky ร้านขายของเก่าแก่ที่สวยๆของมอสโก แล้วร้านมันอยู่ไม่ไกลกับ Café Pushkin แค่ข้ามถนนเอง แต่ตอนข้ามถนนนี่สิน่าหนักใจเพราะมันต้องมุดลงทางใต้ดินเราก็ไปสุ่มๆเอาแล้วกันว่าจะโผล่ขึ้นทางไหน เพราะเค้าไม่มีป้ายบอกทางภาษาอังกฤษบอก พอดีโชคดีถามทางคนแถวนั้น แล้วเค้าใจดีพาไปส่งให้เลยค่ะ หน้าร้านนี่ไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเป็นร้าน Café Pushkin เลย พอดี Google map ไปหยุดตรงนั้นพอดี เลยถามพนักงานว่าใช่มั๊ย ฮ่าฮ่า พอดีว่าพอเราไม่ได้จองโต๊ะไป ก็ไปลองลุ้นว่ามีที่มั๊ย โชคดีมีที่นั่งพอดี แขกเยอะมากเต็มร้านเลย เราก็ปากหนักไม่ได้ขอเค้าเลือกโซนที่นั่งเห็นในเนตว่าเค้าแบ่งโซนไว้เช่น ห้องสมุด ร้านขายยา พอดีมีที่เราก็นั่งๆไปไม่ซีเรียส แต่ก็แอบคิดอยากนั่งโซนห้องสมุด เรานั่งกันชั้นล่างเลย ไม่ไกลบาร์

ถ้าจะถ่ายรูป ห้ามใช้แฟลซนะคะ เพื่อไม่เป็นการรบกวนโต๊ะคนอื่น ส่วนราคาอาหารก็ไม่ได้แพงมากค่ะ ร้านนี้ตอนไปกินก็เหนื่อยๆแล้ว ไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมาเยอะมากภาพที่เห็นที่เหมือนประตูเปิด นี่ก็คือลิฟท์ สวยมาก

ในส่วนของบาร์รมานั่งคุยชิลๆ ได้อีกอารมณ์

เมนูเค้าก็มีภาษาอังกฤษไม่ต้องห่วงว่าจะสั่งอะไร ร้านนี้พนักงานบริการก็พูดภาษาอังกฤษได้คล่อง

อาหารที่สั่ง เราสั่งเหมือนกันอีกที่นึง ใครว่าอาหารรัสเซียไม่อร่อย แต่เราก็ว่าโอเคนะกินได้เลย


นี่คือทางลงไปห้องน้ำเค้าสวยดีค่ะ ห้องน้ำก็สวย

สรุปค่าเสียหายมื้อนี้ จานหลัก 3 จาน และเครื่องดื่ม 5,130 RUB = 2,685.77THB


8 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page